Chính sách

Chính sách đổi, trả hàng Hải Anh

[7 tháng trước]

1/ Định nghĩa nhập lại:

Nhập lại là việc Công ty Máy tính Hải Anh nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.
 

2. Thời gian đổi trả hàng:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền theo khung thời gian như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

10 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí.

Từ ngày thứ 11 trở đi

Không áp dụng đổi trả, áp dụng chính sách bảo hảnh.

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

10 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí.

Từ ngày thứ 11 trở đi

Không áp dụng đổi trả .

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.


3. Điều kiện đổi trả:

  1. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .
  2. Còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, vỏ bao …. đi kèm sản phẩm.
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  5. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Hải Anh hoặc của nhà sản xuất.
  6. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  7. Trường hợp sản phẩm đã được Hải Anh viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  8. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Hải Anh có quyền từ chối đổi trả hàng.


4. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 


QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Phòng Bảo Hành của Công ty Hải Anh.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả như tại mục 3 chính sách này, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hải Anh.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc Hải Anh nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.


Phòng Bảo Hành – Hệ thống máy tính, linh kiện Hải Anh

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 87 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Điện thoại: (04) 36284908 - 36284909 - 36284910.
Fax: (04) 36284911.
E-mail: chamsockhachhang@haianh.com.vn.


Chăm sóc khách hàng Hải Anh: 04 3628 4698. | Email: chamsockhachhang@haianh.com.vn
Bán hàng Online:  (04) XXXXXXXXXXXX máy lẻ XX  | Hotline: 093 228 5239.
----------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT TIN HỌC HẢI ANH


Showroom 1: 103 - 105 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Điện thoại: (04) 36288137 - 36288138 - 36288139.
Fax: (04) 36288140

Showroom 2: 58 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: (04) 37675680 - 37675682 - 37675683,
Fax: (04) 37675660

Email: Online@haianh.vn
Website: www.Haianh.vn