TRUNG TÂM BẢO HÀNH BỘ LƯU ĐIỆN ARES (VIỆT NAM)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Áp dụng từ ngày 01 tháng 01 năm 2018
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, ARES trân trọng thông báo chính sách bảo hành và điều kiện bảo hành đối với Bộ Lưu Điện ARES được phân phối tại Hải Anh Computer như sau:
Thời gian bảo hành:
- Bộ Lưu Điện (UPS) và Data Center được bảo hành 24 tháng (kể cả bình ắc quy)
- Bộ Kích Điện (Home UPS Inverter) được bảo hành 24 tháng (ắc quy bảo hành theo hãng SX)
- UPS cửa cuốn được bảo hành 24 tháng (ắc quy bảo hành 12 tháng)
- Solar Inverter (Bộ biến tần Năng Lượng Mặt Trời) được bảo hành 5 năm
Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải những lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí.
Thời gian xử lý bảo hành:
- Công suất từ 300W đến 3000W được bảo hành trong khoảng 24 giờ
- Công suất từ >3000W đến 20KW được bảo hành trong khoảng 48 giờ
- Trường hợp khác, nếu hàng có sẵn tại kho Việt Nam, sẽ được bảo hành trong khoảng 48 giờ. Nếu hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ tiến hành nhập khẩu và thông báo tiến độ đến khách hàng.
Hỗ trợ phí vận chuyển đối với khách hàng ở tỉnh xa:
Ares sẽ hoàn trả 100% cước phí vận chuyển gởi hàng bảo hành về các Trung Tâm bảo hành được Ares ủy quyền (chỉ áp dụng các sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành) theo phương thức gởi thông thường như: ô tô, đường sắt, bưu điện...căn cứ bảng chính của hóa đơn vận chuyển hoặc vé cước hành lý (Theo mẫu quy định của Bộ tài chính hoặc Tổng cục thuế) mà khách hàng được yêu cầu gởi đến Trung tâm bảo hành Ares Technology Co., Ltd (Việt Nam) như sau:
Địa chỉ: 20 - 22 Đường số 6, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Quy định bảo hành miễn phí:
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành căn cứ theo tem bảo hành được dán trên máy. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bong tróc và chắp vá.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng bảo quản lưu kho, lắp đặt, vận hành không tuân theo sự hướng dẫn của Hãng được nêu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm. Ngoài ra nếu mắc phải một trong những nguyên nhân dưới đây, sản phẩm đó cũng sẽ bị từ chối bảo hành:
- Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời thiết bị.
- Ắc quy không được nạp xả điện theo hướng dẫn của Hãng khi lưu kho hay sử dụng lâu ngày.
- Hư hỏng so sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ, côn trùng cắn phá, chất lỏng đổ vào
- Điều kiện môi trường lắp đặt / lưu kho ẩm ướt, nguồn nhiệt vượt qúa khuyến cáo của Hãng.
- Dùng quá công suất, vị trí lắp đặt không đủ thông thoáng, khu vực nhiều bụi bẩn, bụi kim loại.
- Thiết bị không được cách ly với khu vực gần nguồn hóa chất, khu vực có hơi nước biển.
- Đấu nối dây điện, vật tư, phụ kiện không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đấu sai nguồn điện, điện áp
- Tem bảo hành dán niêm phong của “Ares” bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác.
- Tem bảo hành “Ares” không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra dán lại.
- Số máy (serial number) bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa.
- Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng sản phẩm, tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo qui định.